Thống kê
Hôm nay : 4
Tháng 04 : 1.659
Năm 2024 : 31.964
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Báo cáo kết quả hưởng ứng " Tuần lễ học tập suốt đời" năm 2019

Thực hiện Công văn số 157/PGDĐT ngày 27/9/2019 của Phòng GD&ĐT Đông Hưng về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019, từ ngày 01/10/2019 đến hết ngày 07/10/2019, trường MN Đông Hoàng triển khai các hoạt động hưởng ứng tuần lễ và thu được những kết quả nhất định, tạo sự chuyển biến rõ nét về nhận thức cũng như hành động của đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên trong việc học tập bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác.

BC TUAN LE HUONG UNG HOC TAP SUOT DOI NAM 2019 DONG HOANG.doc

 

PHÒNG GD&ĐT ĐÔNG HƯNG
TRƯỜNG MẦM NON ĐÔNG HOÀNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

                  Số: ..../BC- MN

         Đông Hoàng, ngày 07 tháng 10 năm 2019

 

BÁO CÁO VIỆC TỔ CHỨC THỰC HIỆN

TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2019

         

         Thực hiện Công văn số 157/PGDĐT ngày 27/9/2019 của Phòng GD&ĐT Đông Hưng về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019, trường MN Đông Hoàng báo cáo về việc thực hiện hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời như sau:

        1. Thời gian thực hiện:

        Trong “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”, nhà trường đã triển khai thực hiện từ ngày 01/10/2019 đến hết ngày 07/10/2019;

          2. Chủ đề:

          Nhà trường đã phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” với chủ đề “ Trong cách học phải lấy tự học làm cốt -( Hồ Chí Minh)”.          

        3. Một số hoạt động chính trong “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”

       - Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” trong CBGVNV của nhà trường.

       - Treo cờ, băng rôn trước cổng trường với nội dung “Trong cách học lấy tự học làm cốt - Hồ Chí Minh” từ ngày 01/10/2019 đến 7/10/2019.

      - Tổ chức cho CBGVNV tham gia sưu tầm sách báo, xây dựng tủ sách của nhà trường và đọc sách, báo thường xuyên. Tổ chức tọa đàm, trao đổi về phương pháp dạy học tích cực và các chuyên đề trong tài liệu bồi dưỡng thường xuyên năm học 2019- 2020.

      - Tổ chức cho CBGVNV tập huấn về sử dụng công nghệ thông tin dưới hình thức học tập lẫn nhau giữa giáo viên có khả năng ứng dụng CNTT tốt với giáo viên yếu hơn, tạo điều kiện để cho CBGVNV thu thập các thông tin và sử dụng sách báo điện tử, Web, tài liệu trực tuyến…

      - Tổ chức cho học sinh mẫu giáo của nhà trường tham gia hoạt động trong góc thư viện của lớp, sưu tầm tranh ảnh, sách vở làm phong phú thêm góc thư viện của lớp. Giáo viên giành thời gian kể chuyện, đọc thơ cho trẻ nghe, và đọc sách tranh truyện cùng trẻ.

        - Tổ chức tuyên truyền cho toàn thể phụ huynh học sinh trong trường về việc hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời trên bảng tuyên truyền, băng đĩa của nhà trường và trên trang điện tử những hoạt động của nhà trường. Khuyến khích phụ huynh tham gia học tập, như các hoạt động ở nhà đọc kể chuyện cho trẻ nghe…

  Số lượng cụ thể như sau:

a. Quy mô tổ chức Tuần lễ HTSĐ

   Số lớp bồi dưỡng được tổ chức: 3 lớp
   Số người tham gia: 22
b. Công tác tuyên truyền
  - Bài tuyên truyền phát động phong trào đọc sách: 1 bài
  - Băng rôn, áp phích tuyên truyền: 2

- Tờ rơi phát cho phụ huynh học sinh: 257 tờ
       c. Tổ chức các hoạt động:
          - Số sách được ủng hộ: 40 quyển, bao gồm sách báo các loại
          - Số người tham gia ủng hộ: 35 người
         4. Đề xuất, kiến nghị:

 Đề nghị cấp trên tạo điều kiện hỗ trợ thêm sách, báo và các phương tiện để nhà trường tuyên truyền trong phụ huynh học sinh được tốt hơn.
         II. Nội dung hoạt động tiếp theo nhằm hưởng ứng Tuần lễ

Nhà trường tiếp tục quán triệt CBGV hưởng ứng việc học tập suốt đời thường xuyên tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm, khuyến khích việc đọc sách báo. Tuyên truyền trong phụ huynh tham gia cùng nhà trường trong việc sưu tầm sách báo, tranh ảnh để hướng dẫn trẻ cách đọc sách và đọc sách cùng trẻ, giúp trẻ hứng thú xem sách báo và tranh ảnh, khơi gợi niềm vui thích đam mê của trẻ với việc học tập.

     Tiếp tục khuyến khích và tạo điều kiện cho CBGVNV trong trường học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ về mọi mặt. Đặc biệt trong việc ứng dụng công nghệ thông tin sách báo điện tử…

Một số hình ảnh

về kết quả thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019

 

c


 

Nơi nhận:
- Phòng GD&ĐT huyện
- Lưu: VT,

 

Thủ trưởng đơn vị

 

 

 

Nhâm Minh Tứ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan